Bảo hộ nhãn hiệu trên 40 quốc gia, Sở hữu trí tuệ Nam Long là đại diện sở hữu công nghiệp được Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Cục Bản Quyền Tác Giả ghi nhận
huylonglaw2308
Hotline: 0964 125 668
10:04:34   04/09/2015

ĐIỂM CHUNG CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU MẠNH

Với sự phát triển mạnh của nền kinh tế hàng trăm năm nay, những công ty xây dựng sau luôn được ứng dụng những chiến lược phát triển toàn diện và thừa hưởng sự vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy, có những thương hiệu tồn tại hàng chục năm, thậm chí  hàng trăm năm với sự ủng hộ và tin tưởng của không những người tiêu dùng trong nước mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy, những thương hiệu đó có những đặc điểm gì để tạo nên thế mạnh?
1.      Hiểu khách hàng cần gì?
Những thương hiệu nổi tiếng luôn biết cách nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, từ đó hiểu khách hàng của mình cần gì, thị trường muốn những sản phẩm như thế nào. Như vậy, họ luôn hướng đến một thị trường mở rộng, kinnh doanh phát triển theo hướng vĩ mô, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngược lại, những doanh nghiệp khác hầu hết theo lối mòn kinh doanh, có thể hiểu là họ chỉ hướng đến và theo đuổi một đối tượng khách hàng cụ thể. Việc thấu hiểu thị trường luôn luôn là yêu cầu đầu tiên nếu muốn đặt chân vào môi trường kinh doanh nói chung và phát triển thương hiệu nói riêng. Đó là cách để liên kết với khách hàng, tạo tiềm năng cho những kế hoạch mở rộng bền vững.
2.      Sự khác biệt với thương hiệu khác
Mỗi khách hàng lựa chọn hay tin dùng một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ tất nhiên vì nó phải có điểm đặc biệt mà họ cần. Tất nhiên sự khác biệt này phải mang tính hữu ích. Đột phá trong mặt bằng chung là cách để thể hiện mình. Muốn thương hiệu của mình vượt trội hơn các thương hiệu khác thì chính bản thân sản phẩm/ dịch vụ cung cấp ra thị trường phải có sự vượt trội về chất lượng, hoặc kể cả về hình thức.
3.      Tính ổn định
Khi cho ra thị trường một sản phẩm để phục vụ khách hàng, sản phẩm đầu tốt thì những sản phẩm tiếp theo cũng phải có chất lượng như vậy. Tính ổn định ở đây được hiểu là uy tín của thương hiệu.
4.      Tính cạnh tranh
Một thương hiệu thông minh sẽ không bao giờ chờ đợi khách hàng tự tìm đến với mình. Bằng chiến dịch maketing,. Bởi lẽ, khi họ ngồi chờ, sẽ có hàng trăm thương hiệu khác tìm đến khách hàng. Chính những thương hiệu sẽ phải từng bước thúc đẩy sự nhận thức của khách hàng về sản phẩm/ dịch của mình cung cấp ra thị trường để tạo dựng vị trí.
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là bước đầu tiên để phát triển thương hiệu.

 
 -----------------o0o------------------
Để nhận được tư vấn và nhận lại dịch vụ hoàn hảo hãy liên hệ với chúng tôi!
ĐẠI DIỆN SỞ HỮU TRÍ TUỆ NAM LONG
Email: nhanhieubaoho@gmail.com / thuonghieubaoho@gmail.com
Hotline: 0964.125.668
Đăng ký nhãn hiệu, Thương hiệu, Mã số mã vạch, Bản quyền, Kiểu dáng, Sáng chế
Mua bán nhượng quyền thương hiệu, Bảo hộ quyền tác giả, Quyền liên quan...
http://www.baohonhanhieu.vn